TUYỂN SINH TRUNG CẤP VÀ LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG CÔNG TÁC XÃ HỘI

Chương trình Đào Tạo Chuyên Ngành Công Tác Xã Hội

 Thông báo tuyển sinh lớp Trung cấp, Cao đẳng và Liên thông Cao đẳng chuyên ngành Công tác xã hội nhanh nhất chỉ từ 10 tháng lấy bằng, đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi người có nhu cầu học lấy bằng trên toàn quốc. Có chương trình đào tạo Cao đẳng Công tác xã hội lấy bằng chính quy học tại trường và chương trình đào tạo Công tác xã hội ngoài giờ hành chính cho người vừa đi làm vừa đi học. Nhà trường có nhiều địa điểm tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ trên Toàn quốc đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Thời gian đào tạo cụ thể như sau:

+ Trung cấp Ngành Công tác xã hội: 

=> Đào tạo 1 năm (Học 10 tháng): Với sinh viên đã có bằng từ Trung cấp trở lên chuyên ngành khác.

=> Đào tạo 1,5 năm (Học 15 tháng): Với sinh viên đã tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT (Cấp 3) hoặc mới học xong THPT nhưng chưa tốt nghiệp.

=> Đào tạo 2,5 năm (Học 25 tháng): Với sinh viên có bằng THCS (Cấp 2).

+ Cao đẳng Ngành Công tác xã hội:

=> Đào tạo 1 năm (Học 10 tháng): Với sinh viên đã có bằng Trung cấp đúng chuyên ngành.

=> Đào tạo 1,5 năm (Học 15 tháng): Với sinh viên đã có bằng từ Trung cấp trở lên chuyên ngành khác.

=> Đào tạo 2,5 năm (Học 25 tháng): Với sinh viên đã tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT (Cấp 3). 1 năm chỉ xét tuyển 1 đợt vào tháng 8 đến tháng 10 hàng năm.

 Liên tục xét tuyển học viên cho lớp Cao đẳng Công tác xã hội và Liên thông Cao đẳng Công tác xã hội. Tùy thuộc nhu cầu công việc và học tập mà Học viên được chọn chương trình Đào tạo phù hợp với cả đối tượng mới học về ngành Công tác xã hội và cả những học viên đã đi làm muốn vừa đi học vừa đi làm để hoàn thiện văn bằng.

Công tác xã hội là chuyên ngành đòi hỏi kỹ năng chuyên môn cao nên nhà trường liên tục Đào tạo các buổi Thực hành thực tế với phương pháp truyền nghề và thời gian đào tạo nhanh nhất để đảm bảo sau khi tốt nghiệp Sinh viên làm việc được ngay.

 Học viên được lựa chọn học trực tiếp tại trường hoặc học tại các cơ sở đào tạo của nhà trường trên toàn quốc. Được hỗ trợ lịch học linh động tùy theo công việc. Thủ tục xét tuyển nhanh gọn, có thể đi học ngay.

 Nhà trường hỗ trợ công việc thực tập cho học viên trong thời gian học tại trường khi có nhu cầu đảm bảo cho học sinh đủ chi phí cho việc học tập. Sau khi học xong được sắp xếp công việc với thu nhập cao trong môi trường chuyên nghiệp.

 Được nhà trường giới thiệu công việc ổn định, thu nhập cao khi học viên có nhu cầu tìm việc sau khi học tại trường.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHANH
Hc viên muốn Đăng ký học hoặc muốn được tư vn nhanh có thể đăng ký thông tin tại đây


Ảnh học viên

Hoạt động Tuyển sinh

Tuyển Sinh Liên Thông Cao Đẳng Công Tác Xã Hội

Tuyển sinh Trung cấp, Cao đẳng và Liên thông Cao đẳng Công tác xã hội cấp tốc chọn thời gian học liên tục trong năm. Học Liên thông Cao đẳng Công tác xã hội chính quy nhanh nhất chỉ 10...

Tuyển Sinh Liên Thông Cao Đẳng Đại Học

Tuyển sinh Liên Thông Cao Đẳng cấp tốc chọn thời gian học liên tục trong năm. Học Liên Thông Cao Đẳng chính quy nhanh nhất chỉ 10 tháng lấy bằng, thời gian học linh động. Nhà trường có...

Những lý do bạn nên đăng ký học ngay

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHANH
Học viên muốn Đăng ký hc hoặc muốn được tư vn nhanh có thể đăng ký thông tin tại đây


Đào tạo Chuyên nghiệp

Nhà trường đào tạo nội dung hoc chuyên ngành với chương trình đào tạo nâng cao. Chuyên đào tạo học viên với chuyên môn cao và tay nghề thành thạo, chuyên nghiệp.

Tư vấn Hỗ trợ Nhiệt tình

Khi học tại Trường sinh viên được tư vấn và Hỗ trợ nhiệt tình ngay từ khi đăng ký học đến cả khi sau này đi làm mà không cần phải lo lắng bất kỳ khó khăn nào.

Học Nhanh Cấp Tốc

Thời gian học của nhà trường rất linh động phù hợp với mọi đối tượng. Thời gian tốt nghiệp và cấp bằng với chương trình đạo tạo cấp tốc cũng hết sức nhanh chóng .

Hỗ trợ Việc làm

Sau khi hoàn thành chương trình học tại Nhà Trường. Học viên được hỗ trợ giới thiệu những vị trí làm việc ổn định với thu nhập cao mà không cần phải đi xin việc.

Liên Thông Cao Đẳng

Thông Tin Trường

Nhắn Tin Facebook
0989885245
0989885245